Ian Brodie Rated 3 / 5 based on 5 reviews

Tập đoàn Movado bỏ ra hơn 100 triệu USD để mua lại MVMT

An Hi BY An Hi
0
comments
9 tháng trước

(Tudiendongho.vn) - Để tiếp nối sự thành công của thương hiệu đồng hồ MVMT thì mới đây Tập đoàn Movado vừa ra thông báo mua lại MVMT

Diễn Đàn Từ điển đồng hồ

Tập đoàn đồng hồ Mỹ Movado (chủ sở hữu hai thương hiệu đồng hồ sang trọng Thụy Sĩ là Concord và Ebel, cũng như các hãng thời trang nổi tiếng như Hugo Boss và Coach) vừa ký một thỏa thuận mua lại thương hiệu đồng hồ MVMT.

MVMT bán đồng hồ thời trang với giá cả phải chăng cho giới trẻ -  những người thường tìm kiếm một phụ kiện thay vì một chiếc đồng hồ. Thỏa thuận này cho thấy Movado trả trước 100 triệu USD, với khoản thanh toán bổ sung 100 triệu USD sẽ giao sau tùy thuộc vào hiệu suất hoạt động trong tương lai của MVMT.

MVMT-watches-Movado

Những thiết kế của thương hiệu MVMT

MVMT là thương hiệu đồng hồ còn non trẻ, mới thành lập năm 2013 bởi 2 chàng trai trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết là Jake Kassan và Kramer LaPlante. Thành công của họ phần lớn là nhờ truyền thông xã hội, họ sở hữu 1 triệu người theo dõi trên Instagram và bán hầu hết các sản phẩm của mình trực tiếp đến tay người tiêu dùng, cũng như qua một số cửa hàng bách hóa lớn như Nordstrom.

Với các mẫu đồng hồ có giá từ 100 USD đến 200 USD, MVMT dựa vào các nhà cung cấp ở Hồng Kông và Trung Quốc. MVMT cũng sử dụng bộ máy chính xác từ Nhật Bản và lắp ráp tại Trung Quốc để giảm thiểu giá thành.

MVMT-Jake-Kassan-Kramer-L

Những người sáng lập MVMT : Jake Kassan và Kramer Laplante

Công ty MVMT đạt doanh thu 71 triệu USD với việc bán đồng hồ và phụ kiện trong năm 2017, tương đương với thương hiệu Roger Dubuis với doanh thu là khoảng 68 triệu USD (theo thống kê của ngân hàng Vontobel Thụy Sĩ).

 

MVMT-watches

Trang web thân thiện của MVMT

Mặc dù giá trị của thỏa thuận này khá lớn, MVMT không phải là người chơi lớn nhất trong phân khúc thị trường này. Hãng đồng hồ Daniel Wellington là hãng đồng hồ đi tiên phong trong việc sử dụng chiến lược marketing đánh vào truyền thông đại chúng. Thương hiệu từ Thụy Điển này được thành lập vào năm 2011 và kiếm hơn 200 triệu USD vào năm ngoái, Filip Tysander  - ông chủ thương hiệu DW chắc hẳn vẫn đang hạnh phúc khi nắm trong tay tất cả vốn chủ sở hữu thương hiệu mình. 

Diễn Đàn Từ điển đồng hồ
Bình luận

XEM THÊM


loading